วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[เพลง] ชั่วคราว หรือ ค้างคืน ตลอดไป - ใหม่ เจริญปุระ ft.หนึ่ง ณรงค์วิทย์


เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือมาค้างคืนตลอดไป 
ใช่ไหม ว่าเธอรักจริงไม่ใช่หลอกๆ 
เธอแน่ใจ กับคำพูดเธอแค่ไหนที่บอกรักกัน 
It's not one-night stand ใช่ไหมเธอ 

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร 
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก 
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ 

You surely right. It' s right. That' s right 

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า 
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก 
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม 

You surely right. It' s right. That' s right 

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม 
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า 
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว 
แล้วก็ทิ้งกันไป no no no no no no 

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือจะรักกันตลอดไป 
ได้ไหม ถ้าไม่รักจริง อย่าเริ่มอย่าหลอก 
เธอแน่ใจ อย่าตัดสินใจชั่ววูบมาบอกรักกัน 
เพราะฉันจริงจัง เมื่อรักใคร 

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร 
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก 
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ 

You surely right. It' s right. That' s right 

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า 
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก 
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม 

You surely right. It' s right. That' s right 

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม 
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า 
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว 
แล้วก็ทิ้งกันไป 

สัญญาก็คือสัญญา ไม่ได้พูดแต่ปาก 
ไม่ได้พูดหลอกๆ รักจริง 

You surely right. It' s right. That' s right 

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า 
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก 
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม 

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม 
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า 
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว 
แล้วก็ทิ้งกันไป no no no no no no

++++ได้ยินชื่อเพลงนี้ครั้งแรก ไม่น่าฟังเลยแหะ แล้วรุ่นพี่มันก็เปิดให้ฟังเ่ออถึงชื่อเพลงทะแม่งๆ แต่เนื้อเพลงความหมายโดนแหะ เพลงก็เพราะฟังสบาย(บล็อคเกอร์ชอบเพลงที่ดนตรีมีฟิจเจอริ่งกับเปียโน ไวโอลิน มันเพราะดี) ลองฟังดูสิ+++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น