วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[เพลง] สุดท้ายก็ต้องยอม/เพลงรัก - FiFi Blake/แอน ธิติมา


บน - สุดท้ายก็ต้องยอม/FiFi Blake 
ล่าง - เพลงรัก/แอน ธิติมา

----------------------------------------------------------------

 สุดท้ายก็ต้องยอม/FiFi Blake 

จะให้ตอบเธอว่าไง ไม่ได้จะได้หรือเปล่า 
ไม่ได้อยู่ที่ฉันเลย ยังไงเธอก็ต้องไป 
ไม่ต้องบอกว่ารักกัน ถ้ารักทำไมต้องลา 
ไม่ต้องพูดจะง่ายกว่า เพราะว่าเขาจะรอไม่ไหว 

ฉันแค่คิดว่าเธอจะเลือกฉัน 
แล้วก็กลายเป็นเลือกเขา 
เป็นเธอจะว่าควรทำไง 

ฉันไม่เห็นว่าเธอจะต้องถาม 
หรือต้องรอคำตอบฉัน 
เธอคิดว่าฉันมีทางเลือกไหม 

เธอให้เขาเป็นคนชนะ ฉันก็คงจะต้องยอม 
ให้ฉันแพ้เธอ ให้ฉันแพ้ ฉันก็คงจะต้องยอม 
ก็ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมจะต้องยอม 
แต่ถึงฉันพูดว่าไม่ยอม 
ก็ไม่ได้ช่วยให้เธอเปลี่ยนใจ 

ไม่เป็นไรไม่ต้องห่วง ถึงเป็นก็เพียงนิดหน่อย 
เธออย่าปล่อยให้เขาคอย เดี๋ยวเขาจะว่าเอาได้ 
เธอมีคนที่ต้องห่วง เขาคืออนาคตเธอ 
ส่วนอดีตไม่ต้องแคร์ ฉันต้องดูแลตัวเองไหว 

ฉันแค่คิดว่าเธอจะเลือกฉัน แล้วก็กลายเป็นเลือกเขา 
เป็นเธอจะว่าควรทำไง 
ฉันไม่เห็นว่าเธอจะต้องถาม หรือต้องรอคำตอบฉัน 
เธอคิดว่าฉันมีทางเลือกไหม 

เธอให้เขาเป็นคนชนะ ฉันก็คงจะต้องยอม 
ให้ฉันแพ้เธอ ให้ฉันแพ้ ฉันก็คงจะต้องยอม 
ก็ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมจะต้องยอม 
แต่ถึงฉันพูดว่าไม่ยอม ก็ไม่ได้ช่วยอะไร 

เมื่อใจเธอ มันไปหาเขาแล้วทั้งใจ 
ไม่ใช่วันของฉันอีกแล้ว ไม่อีกแล้ว 
ยอม ต้องยอมใช่ไหม 

เธอให้เขาเป็นคนชนะ ฉันก็คงจะต้องยอม 
ให้ฉันแพ้เธอ ให้ฉันแพ้ ฉันก็คงจะต้องยอม 
ก็ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมจะต้องยอม 
แต่ถึงฉันพูดว่าไม่ยอม ก็ไม่ได้ช่วยให้เธอเปลี่ยนใจ

-----------------------------------------------------------------------

เพลงรัก/แอน ธิติมา

เคย...ได้ยินเสียงเพลงหนึ่ง
ก็ยิ้มในใจ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
เพลง...ที่เฝ้าคร่ำครวญว่ารักกัน
จะเจ็บสักเท่าไหร่ ก็ไม่ลืม

ลืม...ไม่ให้เหลือสักอย่าง
ถ้าฉันต้องเจ็บ ต้องเจอคนไม่รักกัน
จำ...บอกกับตัวเองมาทุกวัน 
จนวันที่ฉันเองไม่มีเธอ...

ผิดแล้วที่เคยเข้าใจ ว่าความรักเป็นไง
เจ็บแล้วจึงพอเข้าใจ ต้องเจอะเองรู้เอง
ที่แท้ความจริงในใจ ก็เป็นเหมือนในเพลง
แค่เสียงเพลงสะกิดใจ แค่นั้นน้ำตาก็ไหลเป็นทาง...

เพียง...แว่วยินเสียงเพลงเก่า
ก็เหงาในใจ ก็ล่องลอยไปถึงเธอ
ใจ...ก็เฝ้าคร่ำครวญว่ารักเธอ
จะเจ็บสักเท่าไหร่ ก็ยังรัก...

*ที่แท้ก็เพิ่งเข้าใจ ว่าความรักเป็นไง
เจ็บแล้วจึงพอเข้าใจ ต้องเจอะเองรู้เอง
ที่แท้ความจริงในใจ ก็เป็นเหมือนในเพลง
แค่เสียงเพลงสะกิดใจ แค่นั้นน้ำตาก็ไหลเป็นทาง...

เพิ่งได้เรียนรู้ถึงคำว่ารัก
คำคำเดียว ที่สอนใจให้ฉัน
ให้ใฝ่ฝัน ให้หวั่นไหว ให้จดจำ...

*

เพิ่งรู้เมื่อเธอจากไป
ฉันเสียน้ำตามากมาย จริงจริง...

-----------------------------------------------------------------

+++ฟังเพลงของ ฟีฟี แล้วถึงถึงเพลงรักของแอนเลย ไม่รู้เขาเอามาทำใหม่รึปล่าวแต่คล้ายกันจริงๆ+++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น