วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


ถ้าคุณได้เจอกับ คนที่ "รวยกว่าผม" ผมจะ "รั้งคุณไว้"
ถ้าคุณได้เจอกับ คนที่ "หล่อกว่าผม" ผมจะ "รั้งคุณไว้"
ถ้าคุณได้เจอกับ คนที่ " ดีกว่าผม " ผมก็จะ "รั้งคุณไว้"

เเต่ถ้า เมื่อไหร่ก็ตาม ที่คุณมั่นใจว่า 
คุณได้เจอกับ "คนที่รักคุณ ♥ ได้มากกว่าผม" ผมจะ "ยอมให้คุณไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น