วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[เพลง] แฟนคนอื่น - มะลิ


  •  ต้องทำเหมือนคนเพิ่งรู้จักกัน
ไม่หันไปมองเธอบ่อย ให้เหมือนคบกันเลื่อนลอย ไม่มีใจคิดไปเกินเลย ปกปิดหัวใจเอาไว้ใจอยู่เฉย ไม่เผยความจริงในใจ ก็รู้ว่าเธอรักใคร อึดอัดใจเหลือเกิน
  • แอบรักอยู่ในใจ ไม่รู้จะบอกใคร
ว่าฉันมีใจให้คนมีเจ้าของ . . ทำได้แค่เพียงมอง ร่ำร้องไปคนเดียวว่ารักเธอ
  • ต้องเก็บท่าทีเอาไว้อย่างนั้น
ก็ฉันรักแฟนคนอื่น แอบฝันถึงเธอทุกคืน ไม่อาจจะห้ามใจได้เลย ปกปิดหัวใจเอาไว้ให้อยู่เฉย ไม่เผยความจริงในใจ ก็รู้ว่าเธอรักใคร อึดอัดใจเหลือเกิน
  • แอบรักอยู่ในใจ ไม่รู้จะบอกใคร
ว่าฉันมีใจให้คนมีเจ้าของ . . ทำได้แค่เพียงมอง ร่ำร้องไปคนเดียวว่ารักเธอ
  • แอบรักอยู่ในใจ ไม่รู้จะบอกใคร
ว่าฉันมีใจให้คนมีเจ้าของ . . ทำได้แค่เพียงมอง ร่ำร้องไปคนเดียวว่า
  • แอบรักอยู่ในใจ ไม่รู้จะบอกใคร
ว่าฉันมีใจให้คนมีเจ้าของ . . ทำได้แค่เพียงมอง ร่ำร้องไปคนเดียวว่ารักเธอ
  •  +++เพลงสำหรับคนแอบรักแฟนคนอื่นน่ารักมากๆ อาการของคนแอบรัก ฟังกันเลย+++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น