วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[เพลง] คืนเหงา - ฟาเรนไฮธ์

วอนดาวบนฟ้า ช่วยพาหัวใจ 
ให้หายความมืดหม่น 
นำทางใจฉัน ที่มันมืดมนเจอรักเสียที 

ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว 
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ 

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน 
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ 
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย คืนที่ฉันเหงาใจ 

รอใครคนนั้นช่างนานเหลือเกิน 
เหมือนเขายิ่งห่าง ทางเดินความรัก 
เส้นทางหัวใจ คล้ายช่างมืดมน 

ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว 
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ 

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน 
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ 
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย 

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน 
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ 
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย คืนที่ฉันเหงาใจ 

เมื่อไหร่จะเจอรักเสียที 
เหนื่อยใจ ปลายอุโมงค์ที่แห่งนั้น 
ฉันพอจะมีหวังมีบ้างไหม 
ไฟแห่งรักนำทางหัวใจ 

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน 
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจเผาใจ 
เผาใจ ให้คลายหนาวกาย 

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก ใครสักคน 
โยนไฟรัก มาใส่ฉัน 
เหงาใจเหงาใจ มีไหมสักคนรักจริง 
ทำให้เหงาฉันคลาย
+++เพลงเพราะยามเหงาอีกเพลงที่ฟังตอนนอนแล้วหลับสบายไปพร้อมกับความเหงา
ที่ต้องเจอกันในอีกวันพรุ้งนี้ เฮ้อ+++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น