วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[เพลง] แค่คำสัญญา - จุ๊บ วุฒินันท์



ก็รู้ เธอนั้นไม่เป็นเหมือนเดิม มันฟ้องด้วยตาที่เธอมองมา ก็รู้ เธอมองฉันเปลี่ยนไป เหตุเพราะ เมื่อเขานั้นเดินเข้ามา มาพร้อมทุกอย่างที่ฉัน ขาดไป ความรักของเรามาสุดทาง * อย่าทรมาน ฝืนรักกันไปยิ่งปวดใจ อย่าจำแค่คำสัญญา ถ้าเธอไม่เหลือใจให้ฉันอีกแล้ว ** ถ้าเธอไม่รัก ไม่ต้องฝืนใจ เจ็บซักเท่าไหร่ ฉันจะรับมัน ถ้อยคำที่เธอเคยบอกฉัน ว่าเธอนั้นจะรัก จนวันสุดท้าย ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องสนใจ แค่คำสัญญา มันไม่คุ้มเลย แลกกับชีวิตทั้งชีวิตของเธอ อยู่ไปก็ยิ่งเสียใจ ! แค่ฉัน เคยรัก เคยอยู่ใกล้เธอ แค่นั้นก็สุขในใจเกินพอ ไม่ขออะไรมากอีกเลย ถ้าเธอได้พบกับคนที่ดี วันนี้จะยอมให้เธอจากไป เก็บไว้แค่เพียงภาพที่ดี ซ้ำ *,**,**
+++วันนี้นั่งดูละครช่องเจ็ดเพลงจบเพราะดี+++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น