วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

[เพลง] ผิดสัญญา - อินสติงค์

แล้วก็ต้องเลิกกัน จบที่เคยฝันไว้ 
เมื่อความจริงฉันมีแค่เพียงหัวใจ 
หลอกตัวเองว่าคงดีพอให้เธอฝากชีวิตไว้ 
แต่ที่สุดแล้วมันช่างดูเลือนลาง 

ฝันไปได้ยืดยาว 
แต่ไม่เคยถึงไหน 
บอกตรงๆขอโทษจริงๆเสียใจ(โอ๊วว) 

แต่ถ้อยคำสัญญาดีๆ 
จะดูแลเธอจนตาย 
ต้องยืนยันให้ฉันควรไปจากเธอ 

แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ 
แต่ฉันก็ไม่อาจรอให้เราเดินไป 
ถึงวันที่เกินจะเปลี่ยน 

จนช้ำไปมากกว่านี้ 
ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลา 
หยุดทิ้งชีวิตเอาไว้บนทางที่ฝืนเต็มที(โอ๊วว) 

ทำให้ไม่ได้ 
ขอโทษที่ผิดสัญญา 

รักได้แค่ลมปาก อย่างลมๆแล้งๆ 
ดีแต่ทำให้เธอต้องเสียเวลา(โอ๊วว) 

มีแต่ใจเพ้อไปวันๆ 
จะดีอะไรนักหนา 
หากยังอยู่รักเธอยิ่งเห็นแก่ตัว 

แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ 
แต่ฉันก็ไม่อาจรอให้เราเดินไป 
ถึงวันที่เกินจะเปลี่ยน 

โปรดอภัยให้คนที่ผิดสัญญา
+++ชอบเวอร์ชั่นของ ปนัดดามากกว่า เพราะดี+++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น